Free PowerPoint Template đẹp làm giáo án điện tử mầm non, tiểu học

Free PowerPoint Template đẹp với chủ đề giáo án điện tử mầm non, tiểu học là bài tham khảo hữu ích với các giáo viên mầm non và các bậc học khác. Mẫu ppt này được thiết kế sáng tạo và đẹp mắt với màu nền ppt (backround) tối kết hợp với họa tiết tươi sáng, làm nổi bật cả slide powerpoint thuyết trình và gây ấn tượng mạnh với người xem.

Thiết kế PowerPoint giáo án điện tử đẹp- chuyện không đơn giản

Gdtd.vn - Thực tế cho thấy rằng, hầu hết các giáo viên đều rất hào hứng trước giai đoạn bắt đầu áp dụng CNTT vào thiết kế bài giảng điện tử vì tính mới lạ cũng như những tác động tích cực đối với học sinh. Tuy nhiên, khi thực sự bắt tay vào thực hiện, không ít người tỏ ra mệt mỏi và có phần sợ hãi vì "công và của" phải bỏ ra để có được một tiết giảng dạy bằng CNTT không hề đơn giản, dễ dàng.

              Để có được những giáo án điện tử thực sự có chất lượng, đáp ứng được yêu cầu dạy và học đối các các giáo viên mầm non nói riêng và giáo viên các bậc học khác nói chung quả thực vất vả, khó khăn.
 

Cô Phạm Thị Thu Hoàn, một giáo viên của Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội) cho biết, một bài giảng điện tử cần rất nhiểu thứ cần thiết và người thiết kế phải gặp rất nhiều vấn đề không thể đoán trước như vấn đề về nội dung, vấn đề về kỹ thuật, mỹ thuật, chọn giao diện, hình ảnh nền cho bản trình diễn, font chữ, kích cỡ chữ, màu sắc, chọn hiệu ứng cho từng đối tượng… Ngoài ra, giáo viên còn mất nhiều công sức sưu tầm, lựa chọn và biên tập dữ liệu, tranh ảnh, âm thanh hay đoạn phim để đưa lên từng bản trình chiếu… 

Để thực hiện được một bài giảng điện tử như ý, thời gian chuẩn bị không phải tính bằng ngày mà có khi tính bằng tuần, bằng tháng. Đó là chưa kể những tốn kém về kinh phí mà người giáo viên phải tự bỏ tiền túi để trang trải.

Hiểu được những nỗi lòng của các thầy cô, chúng tôi xin được gửi tặng mẫu:

Free PowerPoint Template Đẹp giáo án điện tử mầm non, tiểu học 

Với mẫu ppt được thiết kế và chọn lọc kỹ lưỡng này, PowerPoint Đẹp hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ công sức trong sự nghiệp tâm huyết "trồng người" của các thầy cô.

Trân trọng!



























Hãy tặng PowerPoint Đẹp 1 Like  +1 nhé!

Nếu Bạn có bất cứ thắc mắc gì về thiết kế PowerPoint, xin đừng ngần ngại!
Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất!

Hotline:  0919 50 3399
Email:      PowerPointDep@gmail.com


Kết nối với chúng tôi:

Dịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhất


2 nhận xét: