PowerPoint Template giáo án điện tử, thuyết trình office 2010

PowerPoint Template làm giáo án điện tử và thuyết trình là xu thế phù hợp với yêu cầu đổi mới của giáo dục.
Theo ông Nguyễn Nho Hòa, Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học (Sở Giáo dục- Đào tạo): “Giáo án điện tử thực sự lôi cuốn học sinh do kiến thức trọng tâm bài học được bổ trợ bằng nhiều hình ảnh, âm thanh sinh động tạo hứng thú khám phá tri thức"
TUY NHIÊN...
Đằng sau những tiết dạy bằng giáo án điện tử là những giọt mồ hôi, những đêm dài thao thức của người thầy tâm huyết với nghề.
Chúng ta biết rằng, ưu thế của việc sử dụng giáo án điện tử là việc chuyển tải dễ dàng, hiệu quả kênh hình. Vậy nhưng, để có được những thước phim tư liệu, những bức hình sinh động, những lược đồ, hình vẽ động là điều không dễ dàng. Nó đòi hỏi GV phải thành thạo kỹ năng tìm kiếm trên Internet và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ - điều này không phải GV nào cũng tiếp cận được. Khi đã có đoạn phim hay hình ảnh rồi… thì việc lựa chọn, xử lí, sử dụng như thế nào cũng khiến không ít GV lúng túng.

Do tính chất khó khăn của khâu chuẩn bị PowerPoint nên nhiều GV chấp nhận “lấy” giáo án trên mạng về sử dụng lại nhưng đa số những giáo án trên mạng đều sơ sài và không khoa học…

Hiểu được nỗi vất vả của các thầy cô trong việc biên soạn Giáo án điện tử thuyết trình, PowerPoint Đẹp xin được gửi tặng Quý thầy cô Mẫu PowerPoint Template súc tích, cô đọng phù hợp với Microsoft Office 2010, 2007, 2003.
Để đạt được hiệu ứng sinh động nhất, Quý thầy cô có thể download chương trình Microsoft PowerPoint 2010

PowerPoint Đẹp chúc Quý thầy cô luôn thật nhiều sức khỏe để tiếp tục có những bài giảng quý báu cho học sinh của mình!



























Hãy tặng PowerPoint Đẹp 1 Like  +1 nhé!

Nếu Bạn có bất cứ thắc mắc gì về thiết kế PowerPoint, xin đừng ngần ngại!
Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất!

Hotline:  0919 50 3399
Email:      PowerPointDep@gmail.com


Kết nối với chúng tôi:

Dịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhấtDịch vụ thiết kế PowerPoint đẹp nhất


1 nhận xét: